Bảo hành HIKAWA - Đồng hành và trách nhiệm 24/24
Thấu hiểu được tầm quan trọng của bảo hành sản phẩm cũng như sự quan tâm của người dùng, HIKAWA đã xây dựng và phát triển hệ thống bảo hành hiện đại, tận tâm nhằm gia tăng chất lượng trải nghiệm người dùng
Chính sách bảo hành ưu việt
Tại Hội nghị Khách hàng HIKAWA 2024, Giám đốc Bảo hành HIKAWA Việt Nam - ông Tạ Ngọc Anh đã một lần nữa khẳng định lại những ưu điểm của chính sách bảo hành tại HIKAWA.
Trong đó, ông nêu ra 3 điểm nổi bật trong chính sách bảo hành HIKAWA như sau:
- Bảo hành 24: Bảo hành HIKAWA có tốc độ bảo hành nhanh nhất, đảm bảo xử lý bảo hành chỉ trong 24 giờ từ khi nhận được yêu cầu. Tất cả các sản phẩm của HIKAWA đều có chính sách bảo hành 24 tháng.
- Bảo hành rộng khắp: HIKAWA có hệ thống trung tâm bảo hành lên tới 200 Trung tâm khắp cả nước, được điều phối bởi 3 Trung tâm điều hành tại Bắc - Trung - Nam.
- Bảo hành Công nghệ số: HIKAWA xây dựng và phát triển hệ thống bảo hành điện tử, ứng dụng Công nghệ số hiện đại vào quy trình, xây dựng hệ thống CSKH tự động. Không chỉ nhanh, bảo hành của HIKAWA còn tiện lợi. Khách hàng có thể gửi yêu cầu bảo hành đa kênh: Hotline, Zalo, App Bảo hành điện tử, Website,.. Đặc biệt, với App Bảo hành điện tử HIKAWA, khách hàng có thể yêu cầu bảo hành online, theo dõi tiến độ, tra cứu thông tin sản phẩm và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Đây là những nguyên tắc cốt lõi, đảm bảo chính sách bảo hành của HIKAWA luôn nhanh nhất, chất lượng nhất và mang tới sự yên tâm toàn diện cho người dùng.
Các bước đăng ký Bảo hành HIKAWA
Với sự ứng dụng Công nghệ số và Hệ thống tiếp nhận bảo hành đa kênh, hiện nay khách hàng có thể đăng ký Bảo hành HIKAWA qua 2 cách như sau:
- Đăng ký qua website: Quý khách truy cập vào website Bảo hành HIKAWA, chọn phần đăng ký tài khoản và điền thông tin theo mẫu. HIKAWA sẽ phản hồi lại thông tin đăng nhập qua SMS cho Quý khách. Sau đó Quý khách tải app BHDT HIKAWA về máy điện thoại, mở app và chọn phần Đăng nhập, điền thông tin đăng nhập đã được gửi qua SMS.
- Đăng ký qua App Bảo hành điện tử HIKAWA: Quý khách tải app BHDT HIKAWA về máy, mở app và chọn phần Đăng ký. Sau đó điền thông tin theo mẫu và ấn Gửi. Sau khi được duyệt, Quý khách có thể đăng nhập vào App qua phần Đăng nhập.
Bảo hành đi đôi với bảo hộ
Không chỉ quan tâm tới khách hàng và người tiêu dùng cuối, HIKAWA còn rất quan tâm tới đội ngũ thợ lắp đặt. Với quan điểm "Bảo hành đi đôi với bảo hộ", HIKAWA đã thực hiện rất nhiều công tác thiết thực, hỗ trợ cho đội ngũ thợ, giúp đội ngũ xây dựng và phát triển thêm kỹ năng cũng như đảm bảo an toàn trong lao động.
Một số những chương trình HIKAWA đã triển khai như Gói bảo hiểm tai nạn cho thợ; Tặng áo bảo hộ, áo phông cho thợ lắp đặt,.. Dự kiến trong năm 2024, HIKAWA sẽ mời các chuyên gia về đào tạo và cấp chứng chỉ cho đội ngũ. Nội dung đào tạo bao gồm cả về kiến thức kỹ thuật và an toàn lao động.
Theo dõi ngay Chuyên mục Chính sách và Quy định để kịp thời nắm bắt các thông tin mới nhất và hữu ích nhất.
Xem thêm:
HIKAWA - Trao quà thịnh vượng gói bảo hiểm lên đến 100.000.000đ
- Điều hòa HIKAWA - hãng điều hòa số 1 về thấu hiểu và chăm sóc đội ngũ thợ
Sống thoải mái hơn với điều hòa HIKAWA
- Hotline tư vấn mua điều hòa: 1900 638 356
- Website: https://hikawa.com.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/hikawavn
- Gmail: cskh@hikawa.com.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ HIKAWA VIỆT NAM
- Trụ sở chính: Tầng 3A - tòa 17T2 - số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Văn phòng miền nam: Số 25/16C, đường Tân Thới Nhất 06, khu phố 6, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh