Hãng điều hoà HIKAWA khai trương văn phòng đại diện Chi nhánh miền Nam

 Khai trương văn phòng đại diện chi nhánh phía nam

Sáng ngày 27/11/2022, HIKAWA long trọng tổ chức buổi lễ khai trương trụ sở văn phòng đại diện chi nhánh phía Nam, đánh dấu quá trình mở rộng địa bàn và phát triển kinh doanh của Hikawa tại thị trường miền Nam cũng như khẳng định quyết tâm nâng tầm thương hiệu HIKAWA trong ngành điều hoà không khí tại thị trường Việt Nam.

hikawa_khai_chương_văn_phòng_miền_nam

Lễ khai trương văn phòng đại diện miền Nam của hãng điều hoà HIKAWA.

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của:

- Ông Trần Văn Tuyển - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Điện tử HIKAWA Việt Nam.

- Ông Trần Xuân Dũng - Giám đốc Văn phòng đại diện chi nhánh miền Nam - Công ty Cổ phần Điện tử HIKAWA Việt Nam.

- Đại diện Hội Điện lạnh thành phố Hồ Chí Minh.

- Các quản lý cấp cao của HIKAWA.

- Các đối tác thân tín.

hikawa_khai_chương_văn_phòng_miền_nam2

Hãng điều hoà HIKAWA tưng bừng khai trương văn phòng đại diện miền Nam.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển, HIKAWA không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường điều hoà không khí. Việc khai trường văn phòng đại diện tại miền Nam nằm trong chiến lược phát triển và mở rộng quy mô, đặt nền móng cho sự bứt phá của HIKAWA trong năm 2023.

Hãng điều hoà HIKAWA với các model từ máy điều hoà treo tường cho đến máy điều hoà âm trần và máy điều hoà tủ đứng đã và đang từng bước gây dựng lòng tin không những đối với người tiêu dùng mà còn đối với các Quý đối tác tại khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Với sự kiện lần này, hãng tiếp tục đặt mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng cả về sản phẩm lẫn dịch vụ đối với thị trường miền Nam.

Đây sẽ là dấu mốc quan trọng trên chặng đường theo đuổi sứ mệnh đưa sản phẩm điện tử, công nghệ cao, tiên tiến thế giới, chất lượng tốt, dịch vụ tốt, tùy biến linh hoạt, phù hợp với điều kiện khí hậu, văn hóa bản địa đến tận tay từng gia đình khắp các vùng miền Việt Nam. Vì cuộc sống "tiện ích" và "hạnh phúc" cho từng gia đình Việt. Vì sự phát triển cuộc sống, phát triển con người và phát triển đất nước.

Hãng điều hoà HIKAWA xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý Đối tác trong suốt chặng đường hình thành và phát triển của hãng. Hy vọng rằng, Quý khách hàng và Quý Đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng hãng trên con đường phát triển bền vững phía trước.

 

Trân trọng./